ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

คตหมากตั๋น ชิ้นนี้ลงรักเก่า 100 ปี


คตหมากตั๋น ชิ้นนี้ลงรักเก่า 100 ปี
ติดต่อร้าน

คตหมากตั๋น ชิ้นนี้ลงรักเก่า 100 ปี เลียมเงินกระเช้าโบราณเข้มขลังสุดๆเลยครับผมเจ้าของเดิมพกติดตัวมานานพทธคุณ มหาอุดหยุดกระสูน ดังมีเกจิอาจารย์ในสมัยก่อนนิยมสร้าง หมากทุยกันมาก คตหมากตั๋นนับได้ว่าเป็นหนึ่งใน เครื่องรางมหาอุดคนโบราณแห่งพระนครศรีอยุธยาที่เชื่อและเล่าขานกันมารุ่นโบราณจากรุ่นสู่รุ่น หมากเป็นเครื่องรางที่เชิ่อเรื่อง ด้าน คงกระพันชาตรี ด้านมหาอุด เหนียว ฟันแทง ยิงไม่เข้าไม่ออก แต่ลูกนี้เป็นของทนสิทธิ์ในตามตำนาน มหาชาติชาดกพื้นบ้าน ที่เชื่อกันเรื่อง สุดยอดด้านมหาอุด และเพิ่มมหาอำนาจด้านไสยเวท เกจิ อาจารย์ จับเงินโบราณพร้อมใช้ ลูกนี้ ผมเองเพิ่ง เคยเจอ เพียงลูกเดียว และก็ เชื่อว่า ลูกแบบนี้ มีเกจิ อาจารย์ เพิ่มพุทธคุณ ด้วย เกจิ อาจารย์ชื่อดัง มีเพียงลูกเดียวเท่านั้น เพราะว่า ลูกแบบนี้ ถ้ามีหลายลูกคงแปลกใจกันน่าดู ของดี ของแท้ ของขลัง ต้องอยู่คู่ คนที่ศรัทธาเท่านั้น ชิ้นนี้ เป็น' มาสเตอร์พีช' อีกชิ้น ที่คงกระพันด้านพุทธคุณ และความเชื่อ ของคนโบราณ ของไทยเรา ได้อย่างลงตัว การันตี ทุกชิ้นงาน เสนอและถ่ายทอดพุทธศิลป์ไทยด้วยภาพและความจริงจากใจจริง

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี

✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

อา, 12 ม.ค. 2563, 18:13
1,255 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.